Triển khai kế hoạch Cuộc thi “Ảnh Du lịch Tuyên Quang” 

Chiều 16-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức họp triển khai kế hoạch, thể lệ tổ chức Cuộc thi “Ảnh Du lịch Tuyên Quang” năm 2022. Dự họp có đại biểu Trung tâm Xúc tiến và Đầu tư tỉnh, Báo Tuyên Quang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Cuộc thi nhằm thúc đẩy phát triển du lịch Tuyên Quang trong những năm tiếp theo. Đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh quê hương, đất nước, con người, văn hóa, du lịch của địa phương đến với nhân dân, du khách trong và ngoài nước. Đồng thời tìm kiếm, lựa chọn những bức ảnh đẹp, chất lượng nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch; khuyến khích, tôn vinh các tác giả có tác phẩm mới lạ, độc đáo, có góc nhìn mới qua lăng kính du lịch về mảnh đất, con người xứ Tuyên, tạo sự hấp dẫn, mong muốn được trải nghiệm, khám phá đối với du khách trong và ngoài nước.

Các đại biểu tham dự cuộc họp triển khai kế hoạch tổ chức Cuộc thi.

Tại cuộc họp, các đại biểu tập trung thảo luận về chủ đề cuộc thi, quy mô, hình thức tổ chức, thể lệ, việc thành lập ban tổ chức, ban giám khảo, thời gian, lộ trình thực hiện, địa điểm nhận tác phẩm dự thi. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiếp thu để tổng hợp, chỉnh sửa, hoàn thiện kế hoạch, thể lệ cuộc thi.

Dự kiến Cuộc thi “Ảnh Du lịch Tuyên Quang” năm 2022 sẽ được trao giải trong tháng 9-2022 nhân tổ chức Lễ đón nhận Bằng ghi danh của UNESCO di sản văn hóa phi vật thể “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam” và Lễ hội Thành Tuyên năm 2022.                                                         

 Tin, ảnh: Quang Hòa

Tin cùng dòng sự kiện